Hotline: 0919 73 66 99

MIK GROUP nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần II – năm 2017”

Đây là lần thứ 2 Giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” được tổ chức trên quy mô lớn, thông qua hình thức bình chọn công khai trên Báo điện tử Xây dựng tại địa chỉ Baoxaydung.com.vn, năm 2017” và đã được độc giả trực tiếp bình chọn với hàng nghìn lượt người tham gia.

Chương trình bình chọn được khởi động lần 2 từ tháng 4/2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dựa trên những tiêu chí như: Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…

Việc MIK Group được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam năm 2017” một lần nữa khẳng định những nỗ lực phát triển và xây dựng thương hiệu của MIK Group trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam thời gian qua.

Ông Vũ Tiến Đức - Chủ tịch MIK Group cho biết: “Giải thưởng Thương hiệu Nhãn hiệu ngành Xây dựng năm nay cho thấy trong thời gian qua MIK Group đã định hướng phát triển đúng đắn, đồng thời thể hiện sự ghi nhận của cộng đồng về quy mô, chất lượng dự án, cũng như những nỗ lực không ngừng của MIK Group. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, trong thời gian tới, cộng đồng sẽ tiếp tục chờ đón và ghi nhận những công trình chất lượng do MIK Group phát triển”.

Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, MIK GROUP đã và đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản. MIK GROUP đã xây dựng và phát triển các dự án bất động sản cao cấp như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, The Ascott Waterfront Saigon, The Park Residence, Villa Park, Park Riverside, River Park tại TP Hồ Chí Minh; Mövenpick Phu Quoc Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay…

Tại thị trường Hà Nội, Tập đoàn MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 dự án là Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden ở quận Hai Bà Trưng và tổ hợp căn hộ Valencia Garden ở phía Đông thành phố. Còn tại Phú Quốc, sau khi khánh thành khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phu Quoc Resort, Tập đoàn MIK Group đang tiếp tục phát triển tổ hợp Khách sạn và nghỉ dưỡng Movenpick Phu Quoc Resort và một số dự án khác.

Đặt cho mình mục tiêu hoàn thành việc triển khai đúng hạn những dự án trong kế hoạch của năm nay, MIK GROUP đang từng bước vững chắc hiện thực hoá tầm nhìn “trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực”.